Mỗi ngàymột cốc nước hành tây: 5 căn bệnh được đẩy lùi

Leave a Comment

Hành tây là một loại thực phẩm mà nhiều người không thích ăn, nhưng trên thực tế nó có rất nhiều công dụng hữu ích cho sức khỏe. 

Phòng bệnh hơn chữa bệnh, vì vậy càng thường xuyên nạp những loại thức ăn tốt cho cơ thể thì bệnh tật sẽ không bao giờ ghé đến. Hành tây là một trong số những loại thực phẩm có nhiều công dụng hữu ích, thay vì xào nấu như bình thường thì chúng ta có thể làm nước ép để uống mỗi ngày.


Cách làm: Hành tây cắt thành từng khoanh nhỏ, cho vào cái tô nhỏ và hấp trong 30 phút. Sau khi chín, hành tây sẽ tiết ra rất nhiều nước, vắt hết nước cốt cho vào lọ và bảo quản trong tủ lạnh dùng dần. Đừng đánh giá thấp loại nước này, uống một ly nhỏ mỗi ngày, 5 căn bệnh sau sẽ không bao giờ "gõ cửa".
Giảm cảm lạnh
Khi thời tiết lạnh, nếu không chú ý sẽ dễ bị cảm lạnh ngay. Uống một ly nước hành tây trước khi ngủ mỗi đêm không quá tốn nhiều thời gian nhưng lại hiệu quả tốt để giảm cảm lạnh. Trong hành tây có rất nhiều chất allicon và vitamin C, có tác dụng sát trùng, chống viêm, giảm nhanh những triệu chứng khó chịu do cảm cúm gây ra.

Uống một cốc nước hành tây mỗi ngày, 5 căn bệnh được đẩy lùi tự nhiên không cần thuốc - 2
Cải thiện giấc ngủ
Nếu thường xuyên bị trằn trọc, không thể ngủ ngon vào ban đêm, bạn có thể uống một ly nước hành tây. Một số chất trong hành tây giúp giảm lo âu, trầm cảm, cải thiện giấc ngủ tốt hơn.
Hạ huyết áp
Đối với người trung niên, huyết áp cao trở thành nổi ám ảnh của nhiều người. Hành tây rất có ích cho việc giãn nở mạch máu, chống đông máu, do đó giúp hạ huyết áp hiệu quả.
Uống một cốc nước hành tây mỗi ngày, 5 căn bệnh được đẩy lùi tự nhiên không cần thuốc - 3
Giải độc
Uống một ly nước hành tây mỗi tối có thể giúp cơ thể loại bỏ độc tố vì chúng có chứa chất chống oxy hóa mạnh. Vì vậy, phụ nữ uống nước hành tây mỗi ngày có thể làm cho làn da trở nên săn chắc hơn, trông trẻ và đẹp hơn.
Ngăn ngừa ung thư
Các chất chống oxy hóa và Sulphur có trong hành tây có tác dụng ngăn ngừa ung miệng, ung thư đại trực tràng, ung thư tuyến tiền liệt...

(Nguon: 24H)
 


 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét