9 thực phẩm thanh lọc phổi nhanh chóng

Leave a Comment
Thường xuyên ăn những thực phẩm dưới đây có thể giúp bạn lọc sạch phổi nhanh chóng. 
 
>>> Xem Clip cách chế biến hỗ hợp thảo dược rẻ tiền giúp hạ huyết áp, ngừa đột quỵ và ung thư

Cà rốt

Cà rốt là một trong những thực phẩm giúp bạn thanh lọc phổi.

Trong cà rốt có vitamin A, vitamin C và các chất chống oxy hóa như lycopene, có thể cải thiện sức khỏe phổi và làm giảm nguy cơ mắc bệnh phổi. Các nhà nghiên cứu cho rằng, chỉ một vài củ cà rốt trong chế độ ăn uống hàng ngày có thể làm giảm nguy cơ ung thư phổi khoảng 50%.

Nấm trắng

Mỗi 100 gram nấm trắng xấy khô có chứa 5 - 6 gram protein, 0,6 - 3,1 gram chất béo, 79 gram carbohydrate, 2,6 gram chất xơ, 380 mg canxi, 250 mg photpho, 30 mg sắt, cũng như nhiều các chất dinh dưỡng khác như vitamin B2 và các chất dinh dưỡng cần thiết khác giúp loại bỏ mệt mỏi trong cơ thể.

Diếpcá

Đối với những người thường xuyên hút thuốc lá, diếp cá luôn là một loại thuốc quý báu. Nó có thể ngăn ngừa viêm họng mãn tính, viêm phế quản hoặc thậm chí là ung thư phổi. Vì vậy nếu bạn uống trà hoặc ăn rau diếp cá mỗi ngày sẽ có hiệu quả tốt trong việc giải độc phổi.

Quả la hán

Các thành phần chất dinh dưỡng của quả la hán đi vào trung tâm của phổi, để thải độc giúp giảm suy nhược phổi. Nó còn giúp ngăn ngừa ho khan, khó tiêu.

Táo

Táo chứa flavonoid và nhiều loại vitamin, chất chống oxy hóa, đặc biệt là vitamin C, giúp duy trì hệ miễn dịch và hệ hô hấp khỏe mạnh. Khi chúng ta có chức năng hô hấp khỏe mạnh, có thể phòng và ngăn ngừa các bệnh về phổi một cách tự nhiên.

Cần tây

Giữ cân bằng các chất hóa học và điện giải như natri và magiê được cho là một trong những yếu tố quan trọng giải độc cơ thể. Cần tây là một nguồn giàu natri hữu cơ giúp loại bỏ carbon dioxide từ cơ thể tốt hơn. Do đó, cần tây có lợi cho người bị hen suyễn. Vì vậy, nên thêm nước ép cần tây tươi vào chế độ dinh dưỡng, vì nước ép cần tây chứa hàm lượng cao vitamin C giúp giảm viêm ở phổi.

Gừng

Loại gia vị này rất dễ kết hợp với các món ăn để bổ sung flavor và tăng cường sức khỏe. Chức năng chống viêm của gừng giúp làm sạch phổi khỏi ô nhiễm kéo dài.

Nghệ

Nghệ giúp giảm viêm phổi và đây là tin tốt cho bệnh nhân hen. Nghệ chứa một chất gọi là curcumin giúp loại bỏ những chất sinh ung thư.

Lựu

Lựu bảo vệ phổi khỏi sự phát triển ung thư. Nó giàu chất chống oxy hóa giúp loại bỏ độc tố và tăng cường máu tới phổi.

(Theo Hướng Dương/Tiêu dùng)

 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét